CÔNG TY CỔ PHẦN SINH THÁI RUỘNG RƯƠI (RUECO JSC)

TOP 3 SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NHÀ RUECO

29 Tháng chín, 2024

Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, các sản phẩm truyền thống không chỉ là những món ăn đơn thuần mà còn mang trong mình giá trị văn hóa và ký ức. Rueco, đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái lúa – rươi đầu tiên tại Việt Nam, đã tận dụng nguồn gạo ruộng rươi sạch để sản xuất ra những món ăn dân dã nhưng vô cùng tinh tế và bổ dưỡng. Sau đây là Top 3 sản phẩm truyền thống từ gạo ruộng rươi được yêu thích nhất của Rueco.

Top 1: Chè lam gạo ruộng rươi

Chè lam là một món ăn truyền thống gắn liền với các dịp lễ tết, hội làng. Từ bao đời nay, chè lam là món quà ý nghĩa dành cho những dịp quan trọng trong năm. Được làm từ gạo ruộng rươi, chè lam Rueco mang hương vị đặc trưng hơn nhờ sự kết hợp giữa gạo sạch và mật mía, gừng.

Z5880239744644 78531a4364d311e97f73d0bd1ae2c4f8

Ảnh: Rueco

Chè lam Rueco có độ mềm dẻo vừa phải, với mùi thơm dịu nhẹ của gạo và mật mía. Khi cắn miếng chè, bạn sẽ cảm nhận được sự dẻo mịn, ngọt thanh và chút cay ấm của gừng. Đây là món ăn rất thích hợp để dùng trong những ngày lễ tết, khi cả gia đình quây quần bên nhau.

Top 2: Bánh quế gạo lứt truyền thống

Bánh quế gạo lứt Rueco là một sản phẩm kết hợp giữa hương vị truyền thống và phương pháp chế biến hiện đại. Được làm từ gạo lứt trồng trên ruộng rươi, bánh quế Rueco mang lại hương vị giòn tan, thơm ngon và bổ dưỡng. Gạo lứt giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa.

Green And White Modern Skincare Product Listing Amazon Product Image

Ảnh: Rueco

Sản phẩm bánh quế gạo lứt Rueco không chứa chất bảo quản hay phẩm màu, là món ăn nhẹ lý tưởng cho những ai quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh. Không chỉ phù hợp cho người lớn, mà bánh quế còn rất tốt cho trẻ nhỏ và người già.

Top 3: Giấm gạo ruộng rươi

Giấm gạo ruộng rươi của Rueco là sản phẩm gia vị truyền thống được lên men tự nhiên từ gạo ruộng rươi, không sử dụng hóa chất. Với quy trình ủ men hoàn toàn tự nhiên, giấm gạo Rueco giữ nguyên hương vị thuần khiết, không chỉ giúp tăng thêm hương vị cho các món ăn mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như hỗ trợ tiêu hóa, giảm mùi cơ thể và làm đẹp da.

Da35bdf148efefb1b6fe4

Ảnh: Rueco

Giấm gạo Rueco có thể được dùng trong các món salad, nấu ăn hoặc pha chế nước chấm, mang lại vị chua thanh dịu, không quá gắt như các loại giấm công nghiệp.

Chè lam, bánh quế và giấm gạo đều là những sản phẩm truyền thống đặc sắc từ gạo ruộng rươi, không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm sạch, Rueco đã và đang góp phần nâng cao giá trị ẩm thực truyền thống, đồng thời bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

>> Xem thêm

GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ CÙNG CHÈ BƯỞI RUCA

Theo dõi Fanpage Rueco TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm Chè bưởi Ruca TẠI ĐÂY