CÔNG TY CỔ PHẦN SINH THÁI RUỘNG RƯƠI (RUECO JSC)

Gạo tẻ xát lứt 100% nguyên cám – Đậm đà hương vị Đất Việt

25 Tháng bảy, 2024

Gạo tẻ xát lứt 100% nguyên cám – Đậm đà hương vị Đất Việt

Những đứa trẻ con ở vùng đồng bằng Bắc Bộ truyền tai nhau câu tục ngữ

“Bao giờ cho đến tháng mười, bát cơm thì trắng bát rươi thì đầy”.

Cứ đến tháng mười, bà con nông dân vùng Kiến Thuy, Kiến An, Hải Phòng lại nô nức thu hoạch mùa lúa chín , nô nức tăng gia sản xuất, cho ra đời những hạt gạo nếp, gạo tẻ xát lứt tinh khôi, mang nhiều giá trị dinh dưỡng đến với cộng đồng.

Hạt gạo tẻ xát lứt mang thương hiệu Rueco được nuôi nấng, chăm bón tỉ mỉ, cẩn thận qua đôi bàn tay khéo léo của người nông dân trên cánh đồng, cùng mối quan hệ cộng sinh Lúa-Rươi giờ đây đã được tinh chế, xay xát cẩn thận để đưa đến tay người tiêu dùng.

Không chỉ tươi ngon, giàu dinh dưỡng, gạo tẻ xát lứt còn góp phần giảm chất béo, calo thừa trong bữa ăn, giúp người tiêu dùng phòng ngừa, ngăn chặn nguy cơ thừa cân, mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Hương Vị Tuyệt Hảo 

Gạo tẻ xát lứt ruộng rươi là đặc sản không thể không nhắc đến khi nói về vùng đất Kiến Thụy tại Hải Phòng. Là món quà tinh túy từ thiên nhiên, Gạo tẻ xát lứt từ ruộng rươi mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon dẻo dai khó cưỡng cùng với giá trị dinh dưỡng vô cùng phong phù.

Được trồng ở những vùng đất ngập nước, nơi rươi sinh sống và sinh sản, Gạo tẻ xát lứt của Rueco chứa nguồn dưỡng chất dồi dào nhờ quá trình phân hủy xác của con rươi trong đất.

Nhờ vậy Gạo tẻ xát lứt Rueco khi nấu chín lên tỏa hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng mùi rươi đặc trưng. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị đồng quê thanh tao và vị ngọt tự nhiên của hạt gạo, mang đến một trải nghiệm ẩm thực khó quên

Img 0573

 Nâng tầm dinh dưỡng từ thiên nhiên

Gạo ruộng rươi là loại gạo tẻ xát lứt được trồng trong môi trường sinh thái đặc biệt tại vùng quê Kiến Thụy-Hải Phòng cùng với mối quan hệ cộng sinh giữa lúa và rươi.

Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào từ rươi và hệ sinh thái tự nhiên, gạo tẻ xát lứt được sản xuất từ ruộng rươi sở hữu những ưu điểm vượt trội so với gạo lứt thông thường.

Từng hạt gạo tẻ chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng cao. Gạo tẻ xát lứt giàu protein, vitamin B12, omega 3-6-9, các khoáng chất thiết yếu như kali, magie, selen,….

Đồng thời, hạt gạo tẻ xát lứt được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dung, hỗ trợ xây dựng chế độ ăn lành mạnh, khoa học.

Gạo Nếp Ruộng Rươi Xát Lứt 1kg

Sự lựa chọn tuyệt hảo cho chế độ ăn lành mạnh, khoa học

Là loại gạo hoàn toàn nguyên cám, gạo tẻ xát lứt ruộng rươi trong quá trình sơ chế chỉ loại bỏ đi phần vỏ trấu, giữ lại được phần vỏ cám và mầm.

Những phần này được coi là chứa phần lớn dinh dưỡng, các chất khoáng và nguyên tố vi lượng có trong hạt gạo.

Gạo tẻ xát lứt Rueco chứa hàm lượng cao protein, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), vitamin E, các khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, magie… Giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện làn da và tóc.

Đồng thời, hàm lượng chất xơ dồi dào trong hạt gạo tẻ xát lứt giúp giảm cholesterol xấu, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Sản phẩm của chúng tôi là sự lựa chọn phù hợp với người có chỉ số đường huyết thấp, mắc bệnh tiểu đường và những người muốn kiểm soát cân nặng.

Không chỉ vậy, gạo tẻ xát lứt còn hỗ trợ người tiêu dùng cải thiện hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng, ngăn ngừa táo bón và các vấn đề về đường ruột.

Gạo Tẻ Xát Dối 2kg

Gạo tẻ xát lứt ruộng rươi Rueco không chỉ là một loại thực phẩm, mà còn là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, gạo ruộng rươi xứng đáng có mặt trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình.

>> Xem thêm

Mua gạo tẻ xát lứt Rueco: Tại đây

Link mua hàng qua shopee: Tại đây