CÔNG TY CỔ PHẦN SINH THÁI RUỘNG RƯƠI (RUECO JSC)

GẠO RUỘNG RƯƠI RUECO – DINH DƯỠNG TỪ THIÊN NHIÊN

25 Tháng bảy, 2024

Photo1568599431850 1568599432037 Crop 15685994919021297151104

Vị ngon ngậy béo, mùi vỏ quýt thoang thoảng của món chả rươi quê hương từ lâu đã trở thành thứ đặc sản được săn đón và là thức quà kỉnh biếu khách quý của nhân dân trong vùng. Và gạo chính là món ăn được coi là tinh hoa của đất trời. Hôm nay, hãy cùng mình khám phá gạo ruộng rươi Rueco có gì đặc biệt nhé

Gạo ruộng rươi – Nâng tầm dinh dưỡng từ thiên nhiên

Gạo ruộng rươi được trồng trong môi trường sinh thái đặc biệt tại vùng quê Kiến Thụy-Hải Phòng cùng với mối quan hệ cộng sinh giữa lúa và rươi. Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào từ rươi và hệ sinh thái tự nhiên, gạo tẻ xát lứt được sản xuất từ ruộng rươi sở hữu những ưu điểm vượt trội so với gạo lứt thông thường.

Từng hạt gạo tẻ chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng cao.Sản phẩm của Rueco giàu protein, vitamin B12, omega 3-6-9, các khoáng chất thiết yếu như kali, magie, selen,….

Đồng thời, hạt gạo được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, hỗ trợ xây dựng chế độ ăn lành mạnh, khoa học.

Img 0573

Ảnh: Gạo ruộng rươi Rueco

Sức ảnh hưởng của rươi lên hệ sinh thái lúa

 Vị ngon ngậy béo, mùi vỏ quýt thoang thoảng của món chả rươi quê hương từ lâu đã trở thành thứ đặc sản được săn đón và là thức quà kỉnh biếu khách quý của nhân dân trong vùng. Người nông dân Việt sáng tạo, tảo tần còn nghĩ ra cách kết hợp trồng lúa trên ruộng rươi để tăng gia sản xuất. Rơm rạ, lúa rơi vãi chính là nguồn thức ăn cho rươi, giúp ruộng rươi thêm màu mỡ.
Gạo Tẻ Xát Lứt Rueco 1kg
Ảnh: Gạo ruộng rươi Rueco
Trong khi đó, phân rươi và tập tính làm tơi xốp đất của rươi giúp lúa sinh trưởng tốt hơn, tạo ra hạt gạo dinh dưỡng, đảm bảo chuẩn hữu cơ. Đặc biệt hơn cả, vì con rươi đặc biệt nhạy cảm với chất hoá học nên trong quá trình trồng lúa, người nông dân tuyệt đối không sử dụng các chế phẩm hoá học nên hạt gạo thu được chẳng những tròn vị, đủ chất mà còn xanh và sạch, đảm bảo sức khoẻ lâu dài cho người dùng.
Giấm gạo ruộng rươi Rueco
Ảnh: Giấm gạo Rueco
Đảm bảo sức khỏe đến tay người tiêu dùng Việt
Đặt trong bối cảnh hiện nay, khi người tiêu dùng tự đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ tin cậy của thực phẩm, sản phẩm.
Rueco đã giải quyết cả bài toán thương hiệu cho sản phẩm Made in Vietnam và nỗi lo về an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.
Bánh Quế Tam Sắc Rueco
Ảnh: Bánh quế tam sắc Rueco
Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào từ rươi và hệ sinh thái tự nhiên, sản phẩm của Rueco được sản xuất từ ruộng rươi sở hữu những ưu điểm vượt trội so với gạo lứt thông thường.  Từng hạt gạo tẻ chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng cao.Sản phẩm giàu protein, vitamin B12, omega 3-6-9, các khoáng chất thiết yếu như kali, magie, selen,…..  Đồng thời, hạt gạo tẻ xát lứt được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, hỗ trợ xây dựng chế độ ăn lành mạnh, khoa học.
Gạo Nếp Ruộng Rươi Xát Dối 1kg
Ảnh: Gạo nếp ruộng rươi
Gạo tẻ xát lứt ruộng rươi Rueco không chỉ là một loại thực phẩm, mà còn là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, gạo ruộng rươi xứng đáng có mặt trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình.
>> Xem thêm
Mua gạo tẻ xát lứt RUECO: TẠI ĐÂY